Tiềm năng của thị trường kinh doanh đồ chơi dựa trên phim “Star Wars”

Hôm nay phần mới trong series phim “Chiến tranh giữa các vì sao – The Force aweakens” sẽ được công chiếu. Các chuyên gia dự đoán bộ phim này sẽ dành thắng lợi vang dội tại các phòng vé khi doanh số dự đoán lên tới 225 triệu USD ngay trong 3 ngày công chiếu đầu tiên. Nói đến chiến tranh giữa các vì sao người ta không chỉ nói đến 1 bộ phim giải trí đơn thuần mà Star Wars – Chiến tranh giữa các vì sao là 1 đế chế với các tiềm năng kinh doanh đáng nể. Cùng với sự công chiếu của phim “Star Wars” phần 7 tại các rạp chiếu toàn cầu, hãng công nghệ Sphero vừa tung ra thị trường 1 loại robot thế hệ mới có tên gọi là BBA. Điều thú vị là khán giả sẽ chứng kiến chú robot này tham gia các cuộc phiêu lưu cùng với các nhân vật trong phim. Ngoài việc tung ra BBA cùng hãng Sphero, hãng Dysney còn bày bán hàng loạt các sản phẩm liên quan tới bộ phim ăn khách này. Đó là chưa kể hàng loạt chiến dịch quảng bá vô cùng ấn tượng và hoành tráng cho sự kiện công chiếu phần phim mới nhất diễn ra tại các thị trường trọng điểm toàn cầu. Trong 40 năm qua kể từ khi phần 1 của series phim “Star Wars” ra đời, các sản phẩm đồ chơi dựa trên bộ phim này đã chứng kiến những bước nhảy vọt cả về thiết kế, kiểu dáng và đặc biệt là hàm lượng công nghệ chứa trong các sản phẩm. Các chuyên gia dự đoán doanh số toàn cầu từ thị trường sản phẩm ăn theo series phim này có thể đạt tới 2 tỷ USD chỉ trong mùa mua sắm dịp năm mới này.

This entry was posted in Kinh doanh. Bookmark the permalink.
0 comments