Thép Việt-Úc thay đổi nhận diện thương hiệu

Sau 20 năm phát triển, công ty thép Việt-Úc Vinausteel đã thay đổi logo hình ảnh đại diện và slogan để chuyển sang bộ nhận diện thương hiệu mới. Logo mới có màu chủ đạo là xanh dương đại diện cho đặc tính đích thực, chữ A biểu trưng cho 2 thanh thép nóng đỏ đồng thời thể hiện sự kết nối giữa Việt Nam và Australia. Hình ảnh đại diện là chú Kangaroo mang màu sắc vàng đỏ đặc trưng cho ngành công nghiệp mỏ nổi tiếng của nước Úc. Logo và hình ảnh đại diện mới thể hiện triết lý của thép Việt-Úc là luôn sáng tạo, cải tiến quy trình sản xuất và chất lượng.

This entry was posted in Thị trường. Bookmark the permalink.
0 comments