Hàn Quốc phát triển du lịch tại những vùng quê

Hơn 10 triệu khách du lịch đã chọn Hàn Quốc là điểm đến trong năm 2015 mang về doanh thu hàng chục tỷ USD cho quốc gia này. Thế nhưng không giống như trước kia, giờ đây địa điểm du lịch không chỉ còn tập trung tại thành phố Seoul nhộn nhịp hay hòn đảo JeJu tình yêu mà các vùng quê nghèo mới là điểm đến hấp dẫn.

Không khí rất náo nhiệt tại trang trại thị trấn Joong-do, trải nghiệm cuộc sống thôn quê chính là sản phẩm du lịch mới nhất của xứ sở kim chi. Theo chính quyền địa phương, đây là mô hình trang trại lợn duy nhất tại châu Á. Tìm tới các sản phẩm du lịch độc đáo, số lượng khách du lịch đến vùng quê ngày càng đông, lượng khách du lịch trong năm 2015 tới các vùng quê Hàn Quốc lên đến 83.000 người gấp đôi so với 2 năm trước. Cứ thế màn trình diễn khéo léo của những chú lợn con không chỉ chiếm trọn trái tim của những du khách đến xem mà còn mang về nguồn thu kinh tế cho vùng quê nghèo.

This entry was posted in Thế giới. Bookmark the permalink.
0 comments