Thị trường kinh doanh đồ ăn vặt tại Đức

Trung bình một người Đức tiêu thụ hơn 32 kg đường và đồ ăn vặt mỗi năm. Điều này đã tạo nên một thị trường tiềm năng cho những nhãn hiệu kinh doanh đồ ăn vặt tại đây. Các hãng đồ ăn đã tạo ra rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và nhiều dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

TP.Hamrburg-Đức, những tiệm bánh ngọt có ở khắp mọi nơi. Một lượng lớn khách hàng tránh việc ăn quá nhiều đồ có đường, thay vào đó họ chọn những đồ vặt như việt quất sấy, xoài sấy hay dừa khô. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hàng loạt các sản phẩm hoa quả sấy và đồ ăn vặt đóng gói được các công ty tung ra thị trường. Không chỉ phục vụ những khách hàng truyền thống, giờ đây những loại thực phẩm sấy còn được chế biến dành riêng cho những người ham mê thể thao với trọng lượng 120 gram rất tiện để mang bên người. Việc của khách hàng cần làm chỉ là pha thêm 1 cốc nước ấm và thưởng thức. Các doanh nghiệp sản xuất hoa quả sấy tại Đức đã phải tăng 25% sản lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đây thực sự là thị trường tiềm năng để những công ty nông sản đầu tư và phát triển.

This entry was posted in Thế giới. Bookmark the permalink.
0 comments